NCKH Sinh viên

Hoạt động Nghiên cứu khoa học sinh viên khoa Cơ điện – Điện tử

Sáng ngày 08/12/2015, Khoa Cơ điện – Điện tử đã tổ chức Hội đồng báo cáo Nghiên cứu khoa học cấp khoa cho sinh viên khóa 2011. Buổi báo cáo có 24 đề tài của 43 sinh viên và được chia thành ba Hội đồng tại Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Ứng dụng, Cơ sở 6 trường Đại học Lạc Hồng.

Toàn cảnh tại Hội đồng 1

Với sự đánh giá khách quan, tinh thần làm việc nghiêm túc các đề tài lần lượt được đánh giá đúng với sự nỗ lực cố gắng các tác giả trong thời gian qua. Báo cáo Nghiên cứu khoa học cấp khoa là mốc thời gian các đề tài nhìn lại một lần nữa các kết quả đã đạt được trong quá trình nghiên cứu. Các thành viên trong Hội đồng đã tận tâm góp ý hàm lượng khoa học cũng như hình thức trình bày bài báo nhằm giúp cho các tác giả hoàn thiện đề tài hơn chuẩn bị cho Ngày hội Khoa học và Công nghệ Lạc Hồng lần 25 sắp tới. 

Các tác giả báo cáo đề tài tại Hội đồng 2

Từ những giai đoạn đầu mới thực hiện các đề tài năm nay được đánh giá cao về tính ứng dụng vào thực tiễn. Trước đó đề tài “Nghiên cứu chế tạo Robot hình dạng người” và “Thiết kế máy in 3D” là 02 trong 24 đề tài của khoa đã được đánh giá cao tại Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Euréka do Thành đoàn TP. HCM tổ chức.

Ngay sau đó, chiều ngày 08 và ngày 09/12/2015 có 06 đề tài trong lĩnh vực Cơ điện tử - Năng lượng mới và 08 đề tài thuộc lĩnh vực Cơ khí chế tạo máy tham gia báo cáo Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2015 tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai. Các đề tài đã để lại ấn tượng cho các thành viên Hội đồng với tính ứng dụng và hiệu quả sản xuất. Hầu hết các tác giả thể hiện được tính hữu ích của các sản phẩm được tạo ra. Hứa hẹn trong thời gian tới các đề tài sẽ đạt được những giải thưởng cao ở các cuộc thi đã tham gia.

Toàn cảnh báo cáo tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai

Sau đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo:

Khoa Cơ điện - Điện tử

cơ điện, báo cáo, khoa học


        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          6,086,012       1/491