Tin tức

Sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử tham quan Công ty Cổ phần Vật liệu và Viễn thông Sam Cường

Nhằm giúp sinh viên tiếp cận, nắm bắt được công việc thực tế, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn theo chủ trương của Nhà trường. Sáng ngày 06 tháng 4 năm 2015, được sự cho phép của Ban Giám hiệu Nhà trường, Giám đốc Công ty Cổ phần Vật liệu và Viễn thông Sam Cường, khoa Cơ điện – Điện tử đã tổ chức cho 50 sinh viên thuộc hai ngành Điện tử Viễn thông và Tự động hóa tham quan dây chuyền sản xuất của Công ty tại KCN Long Thành – Đồng Nai.

Công ty Cổ phần Vật liệu Điện và Viễn thông Sam Cường chuyên sản xuất, kinh doanh về thiết bị và phụ kiện cáp quang; phụ kiện cáp đồng, tủ cáp và hộp cáp viễn thông các loại. 

Hình 1. Cơ sở sản phẩm của công ty 

Tại Công ty, sinh viên đã được Ông Bùi Vũ Vân Hòa - Phó Giám đốc Công ty giới thiệu lịch sử hình thành, quy trình sản xuất kinh doanh của công ty; hướng dẫn sinh viên đi tham quan từng công đoạn hình thành sản phẩm cáp quang, tủ cáp quang. Cũng tại đây các sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan như quy trình vận hành, bảo trì hệ thống; phương án giải quyết các sự cố và nhu cầu tuyển dụng của công ty hàng năm.

Hình 2. Ông Hòa – Phó Giám đốc công ty gặp sinh viên trước khi tham quan.

Kết thúc buổi tham quan, thầy Nguyễn Duy Thạch đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và tặng quà lưu niệm đến Ban Giám đốc Công ty. Nhân dịp này, khoa và Công ty sẽ hợp tác cùng nhau để cải tiến một số quy trình thủ công thành tự động, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa Công ty và khoa nói riêng, với Nhà trường nói chung trong tương lai.

Hình 3. Thầy Nguyễn Duy Thạch - Đại diện khoa Cơ điện – Điện tử tặng quà lưu niệm.

Khoa Cơ điện - Điện tử

tham quan, Sam Cường, cơ điện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,114,497       17/733