Tin tức

Hoạt động đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Khoa

Cùng với sự kiện sát nhập của khoa Cơ điện Điện tử, chính điều đó đã gia tăng số lượng sinh viên được khen thưởng lên rất nhiều. Để phần trao thưởng cho sinh viên được diễn ra ý nghĩa, cuối tuần qua, Ban Lãnh đạo Khoa Cơ điện Điện tử đã tổ chức buổi lễ trao khen thưởng cho 160 sinh viên có thành tích Khá Giỏi năm học.  Đồng thời trao 25 suất học bổng vượt khó của nhà trường. Qua đó kết hợp chương trình gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Khoa. Chương trình diễn ra trong không khí đặc biệt vui nhộn và phấn khởi tại hội trường I209 (Trung tâm nghiên cứu khoa học và ứng dụng – CS6 – ĐHLH).

tập thể sư phạm khoa Cơ điện Điện tử

Không khí gần gủi và cởi mở của chương trình

Mở đầu chương trình, thầy Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng khoa Cơ điện Điện tử đã chia sẻ với sinh viên về định hướng phát triển trong tương lai của Khoa. Đồng thời bày tỏ niềm kỳ vọng vào các thế hệ sinh viên nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành quả tốt trong học tập. Kết quả học tập, sự thành đạt và trưởng thành của các thế hệ sinh viên là giá trị phát triển của cả tập thể sư phạm nhà trường.

trao khen tặng cho sinh viên

Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh - Trưởng khoa Cơ điện Điện tử ...

trao khen thưởng cho sinh viên

và Thầy Nguyễn Thanh Sơn - GĐ Trung tâm NCKH - ƯD trao khen thưởng cho sinh viên

sinh viên vượt khó

Thầy Phạm Văn Toản - Phó trưởng Khoa trao các suất học bổng cho sinh viên vượt khó

Phạm Văn Toản

Trước khi vào chương trình, thầy Phó Khoa và các giảng viên của Khoa

còn kết hợp với sinh viên thể hiện những tiết mục văn nghệ rất đặc biệt 

Trong công tác đào tạo và định hướng tư tưởng cho sinh viên, Lãnh đạo khoa Cơ điện Điện tử đặc biệt chú trọng việc lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của sinh viên. Mà theo thầy Trưởng khoa, đây là một trong những cách tạo sự thông hiểu và gần gủi với sinh viên. Qua đó kịp thời nắm bắt tâm tư, và giải đáp những điều sinh viên hiểu chưa đúng, chưa đủ về quy chế, quy định của nhà trường; cũng như quyền và nghĩa vụ của người học... Trước sự hợp nhất thành Khoa Cơ điện Điện tử, việc đối thoại trực tiếp với sinh viên bắt đầu được tổ chức định kỳ trong những năm gần đây.

tổng kết chương trình

Diễm Nhi và Phương Long

khen thưởng, học bổng, đối thoại


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,093,556       1/450