Tin tức

Lễ tốt nghiệp của gần 200 kỹ sư Cơ điện - Điện tử

Hơn 400 đại biểu gồm Lãnh đạo nhà trường, doanh nghiệp, phụ huynh và sinh viên cùng tham dự Lễ tổng kết năm học 2013 – 2014 và Trao bằng tốt nghiệp khóa 2009 – 2014 cho gần 200 Tân kỹ sư của Khoa Cơ điện – Điện tử. Buổi lễ diễn ra long trọng và đọng lại nhiều cảm xúc tại khuôn viên cs6 (ĐHLH) vào cuối tuần qua.

sân lễ tốt nghiệp

Không khí trang trọng cùng sự tham dự của hơn 400 đại biểu và khách quý 

Trên cơ sở nhìn nhận và kiểm điểm nghiêm túc toàn bộ mọi hoạt động giáo dục và đào tạo của Khoa. Qua đó, xác định đúng những nhân tố tốt để phát triển. Đồng thời, khắc phục những điều chưa tốt, nhằm giáo dục - rèn luyện về đạo đức, lối sống cho sinh viên. Năm học 2013 - 2014, là năm đánh dấu và ghi nhận nhiều thành công rực rỡ của Khoa Cơ điện - Điện tử trong phong trào NCKH, chuyển giao công nghệ... Đặc biệt là xuất sắc giành chức Vô địch Robocon Châu Á - Thái Bình Dương (tháng 8, tại Ấn Độ).

lãnh đạo nhà trường

Thầy Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng thường trực (áo trắng)

thay mặt lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng buổi lễ

Bên cạnh công tác báo cáo tổng kết năm học đã qua, và tiếp thu ý kiến xây dựng từ lãnh đạo cấp trên. Ban Tổ chức đã tiến hành hoạt động khen thưởng, động viên tinh thần học tập, vượt khó của đội ngũ giảng viên và sinh viên Khoa. Ngoài ra khen thưởng cho phong trào NCKH trong CB, GV, SV; Khen thưởng cho 7 đề tài nghiên cứu đoạt giải cấp trường (trong đó có 3 đề tài đạt giải Nhì); Thông qua các quyết định khen thưởng cho gần 90 sinh viên tốt nghiệp đạt thành tích khá – giỏi; Trao học bổng năm học cho 170 sinh viên khá – giỏi. Cạnh đó, nhà trường xét tặng 35 suất học bổng vượt khó cho sinh viên của Khoa.

cố vấn hiệu trưởng

Cô Trần Thị Hồng - Cố vấn Hiệu trưởng

trao khen tặng cho tân kỹ sư có thành tích tốt nghiệp xuất sắc

trao bằng tốt nghiệp

Hiện tại các tân kỹ sư đã có việc làm ổn định trước khi nhận bằng tốt nghiệp...

Lễ tốt nghiệp

... đó là tin mừng, góp phần tăng thêm niềm vui, niềm tự hào

của nhà trường, qúy phụ huynh và tập thể sư phạm Khoa Cơ điện - Điện tử

Khoa Cơ điện – Điện tử ra đời theo quyết định kết hợp 2 khoa Kỹ thuật có nhiều thành tích đóng góp vào sự phát triển của nhà trường. Thủ tướng Chính phủ đã ghi nhận bằng 2 huân chương lao động hạng 3 và bằng khen, cũng như rất nhiều bằng khen của Bộ giáo dục và tỉnh Đồng Nai. Buổi lễ càng thêm trang trọng và tự hào khi lãnh đạo Khoa điểm lại những thành quả mà tập thể Khoa đã đạt được. Tập thể sư phạm Khoa cũng đã sẵn sàng bước vào năm học mới với nhiều thử thách và quyết tâm hơn nữa.

 
Diễm Nhi

tốt nghiệp, tổng kết, hoạt động, khai giảng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,812       1/250